Font chữ Basgem là một font serif hiện đại rất đẹp với kiểu chữ bo tròn kèm theo nét mác lá liễu rất mượt mà, có 2 kiểu chữ nghiêng và thường nét chữ đậm chất nghệ thuật.

Font chữ Basgem với nét bo tròn, có sắc độ

Font chữ đẹp việt hóa basgem
Font chữ đẹp việt hóa Basgem

Sự uyển chuyển trong phong cách thiết kế của Issam anh đã tạo nên một bộ phông chữ serif thời thượng, đẹp mắt và độc đáo. Phông chữ Basgem có sự sáng tạo mới mẻ và phá cách, thích hợp cho thiết kế website, tờ rơi, quảng cáo đặc biệt kiểu chữ còn hoàn hảo cho việc xây dựng thương hiệu, thiệp mời và hơn thế nữa…

Bộ font này bao gồm 4 kiểu: Regular, Italic, Condensed và Condensed Italic, tuy nhiên giữa 2 hay kiểu chữ thường và kiểu chữ Cond không có sự khác biệt nhiều nên admin chỉ Việt hóa 2 font: Regular và Italic.

Hình ảnh demo font việt hóa Basgem Regular và Italic

Font chữ đẹp việt hóa basgem
Font chữ đẹp việt hóa Basgem
Ký tự thay thế trong font chữ basgem

Các ký tự trong font

Danh sách chữ cái Latin, tiếng Việt và số bao gồm: Glyphs trong font demo

Lưu ý: Font chia sẻ với mục đích sử dụng cá nhân, mua ủng hộ tác giả trước khi sử dụng cho bất cứ hình thức thương mại nào.

Câu hỏi thường gặp

Đây là tổng hợp một số câu hỏi thường gặp khi bạn sử dụng font chữ việt hóa FzBasgem.

Không, font chia sẻ với mục đích sử dụng cá nhân, bạn muốn làm thương mại phải mua bản quyền từ tác giả.

Bộ font được fontzin chia sẻ miễn phí font này và không bán với hình thức nào.

Tất cả các font chữ về lý thuyết là cài được cho điện thoại. Tuy nhiên có rất nhiều phần mềm trên điện thoại hỗ trợ mỗi cách cài riêng, bạn chịu khó tìm hiểu cách cài dành cho mỗi loại phần mềm nhé!

Để có thể sử dụng ký tự mở rộng bạn cần phải thực hiện các thao tác chèn, copy hoặc bật chức năng opentype trên mỗi lại phần mềm hỗ trợ nhé.

Ví dụ: Trên Office Word bạn có thể chèn thông qua của sổ Symbol, Trên PTS, Ai có thể chèn qua Cửa sổ Glyphs hoặc bật opentype. Với các phần mềm trên điện thoại có thể copy từng ký tự hoặc chèn theo ứng dụng unicode views…

Nếu bạn cần hỗ trợ việt hóa full các bộ font thì liên hệ trực tiếp admin Đức Thủy nhé!

Xem thêm các bộ font việt hóa khác

Siêu phâm font the handwritten watermark việt hóa

Font Việt Hóa The Handwritten Watermark

Font Việt hóa Handwritten Watermark là một cực phẩm Font Viết tay, font chữ ký, font có lối thiết kế tối giản nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế.
Phông việt hóa west of china

Font cổ trang West of China Việt hóa

Font cổ trang West of China Việt hóa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế có khuynh hướng đi theo phong cách cổ trang xen lẫn hiện đại.
4.6/5 - (9 bình chọn)
Chuyên mục:

Liên hệ

Xem thêm font việt hóa khác