Font Việt hóa Amira thích hợp thiết kế thiệp cưới và những ấn phẩm quà tặng, thời trang, thương hiệu, nhãn hàng bởi sự kết hợp giữa cách tân và hiện đại trong nét chữ.

Với phong cách chữ mềm mại, không khó để nhận ra sự phù hợp đặc biệt của font với việc thiết kế tên trên thiệp cưới. Đường nét cong uốn lượn của chữ tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế, đồng thời thể hiện sự ấm áp và tình cảm. Có thể nói rằng, Font chữ đẹp Amira không chỉ là một loại chữ mà còn là ngôn ngữ của tình yêu, tạo nên bức tranh đẹp không gian ngọt ngào và tràn ngập hạnh phúc.

Font Việt hóa Amira thiết kế Thiệp cưới đẹp

Font việt hóa amira thiết kế thiệp cưới
Font Việt hóa Amira thiết kế Thiệp cưới

Trong thế giới đầy màu sắc và ngọt ngào của các lễ cưới, sự chọn lựa font chữ không chỉ là một chi tiết nhỏ mà còn là yếu tố quan trọng để tạo nên không khí lãng mạn và độc đáo trong mỗi đám cưới. Một trong những phong cách chữ đặc biệt được ưa chuộng hiện nay là chữ mềm mại, với đường nét nhẹ nhàng và duyên dáng. Lựa chọn ngay Font tiếng Việt Amira để thiết kế nên 1 chiếc thiệp cưới ấn tượng và độc đáo hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu nhìn xa hơn, trong thế giới của font script calligraphy, Amira đứng làm đại diện cho sự hòa quyện tuyệt vời giữa nét uốn lượn và tương phản. Không chỉ là một bộ font chữ, Amira là sự kết hợp tinh tế của các nét vẽ, tạo ra một bức tranh chữ viết đẹp mắt và độc đáo.

Các ký tự đặc biệt trong font thiệp cưới Amira

Bộ font này được Việt hóa và thêm quy tắc gõ bởi Admin Đức Thủy. Với 3 kiểu chữ thường cách điệu (kí tự đặc biệt) bạn chỉ cần thêm số 1, 2 hoặc 3 vào sau mỗi chữ thường để sử dụng trên các phần mềm thiết kế như pts, ilus, hay thậm chí các app moblie và word.

Lưu ý sử dụng phông chữ miễn phí

  • Font chỉ sử dụng mục đích cá nhân và phi thương mại.
  • Vui lòng tôn trọng quy tắc Team Fz – share link hoặc làm payment vui lòng để lại link bài viết này, cám ơn!
  • Không được copy nguyên bài viết và hình ảnh qua blog hoặc website của bạn.
  • Xem Quy tắc gõ để sử dụng trên app mobile và word.

Tải Font tiếng Việt Amira miễn phí

Nếu font hữu dụng đừng quên đánh giá sao cho ad cuối bài để thêm động lực Vh font nhé.

Tạm kết

Cũng như những bộ font script calligraphy Amira là sự kết hợp các nét uốn lượn và tương phản lẫn nhau để tạo điểm nhấn. Với phong cách chữ mềm mại nên font rất phù hợp với design tên trong thiệp cưới.

5/5 - (13 bình chọn)

Liên hệ

Xem thêm font việt hóa khác