Font Việt hóa Quagera là 1 kiểu font serif đẹp, hiện đại được cách điệu với các nét uốn lượn đầy cá tính phù hợp nhiều dự án thiết kế tân thời.

Giới thiệu Font Việt hóa Quagera

Font việt hóa quagera
Font chữ Quagera Việt hóa
  • Quagera là một phông chữ serif đẹp, là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cũ và được trang bị các chữ ghép độc đáo, các chữ ghép tùy ý và các kiểu thay thế. 
  • Phông chữ Quagera rất thích hợp để áp dụng cho nhiều hình thức thiết kế trang trọng như: thời trang, logo, lời mời, thiệp chúc mừng / thiệp cưới, nhãn mác, tạp chí, sách, bao bì, trang điểm, văn phòng phẩm, tiểu thuyết, nhãn mác, hoặc tất cả các loại mục đích quảng cáo.
  • Font được Thiết kế bởi Digitype Studio, thực hiện bản Font Việt hóa bởi FontZin và chia sẻ với mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại.

Demo font chữ đẹp Quagera

Với sự cách điệu, nhấn nhá bằng những nét đặc biệt tác giả đã tạo nên 1 bộ font serif đầy cá tính. Hãy xem những hình ảnh demo từ designer để quyết định xem có sử dụng bộ font này ko bạn nhé.

Font việt hóa đẹp quagera
Font Việt Hóa Đẹp Quagera

Câu hỏi liên quan

Font Quagera có miễn phí không?

Font Quagera chỉ miễn phí cho mục đích cá nhân và phi thương mại.

Font Việt hóa Quagera có miễn phí không?

Có, font miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân.

Lưu ý:

  • Font chia sẻ với mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại, mua font ủng hộ tác giả trước khi bạn bắt đầu các dự án kiếm tiền nhé!
4.7/5 - (10 bình chọn)
Chuyên mục:

Liên hệ

Xem thêm font việt hóa khác