BrotherShip là một bộ Font viết tay rất đẹp. Phông chữ này được thiết kế với 36 chữ thay thế đẹp, các ký tự này kết hợp với nhau rất uyển chuyển..

Font Viết Tay Việt Hóa Brothership có gì?

Font viết tay là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề top 10 font chữ việt hóa viết tay đẹp nhất cho dân thiết kế.

Font chữ viết tay việt hóa sẽ rất cần thiết cho những bạn làm về đồ họa, thiết kế banner ads, làm thiệp mời, trang trí văn bản hay làm các clip cần phải viết chữ…

Trong bài viết này, fontzin giới thiệu với bạn bộ font Brothership Việt hóa này để mọi người có thể tiết kiệm thời gian, công sức khi thiết kế nhé!

Font viết tay việt hóa brothership
Font Viết Tay Việt Hóa Brothership

Brothership là một phông chữ hiển thị được trang bị một số ký tự thay thế và các dấu nháy tùy chỉnh để giúp bạn dễ dàng tạo ra một chữ tùy chỉnh đẹp mắt. 

Brothership hoàn hảo cho các nhu cầu về may mặc, hàng hóa, nhãn mác, biểu trưng, ​​áp phích, báo giá, bìa sách, thể thao, bản in và quảng cáo.

Phông chữ đẹp Brothership kiểu brush phong cách tự do

Font được tạo ra bằng cách mở rộng từ các tác phẩm chữ brush của tác giả, không bị áp đặt bởi bất kỳ khái niệm nào nhưng lại mang lại cho người dùng trải nghiệm viết chữ đầy ngẫu hứng.

  • Kiểu chữ này thể hiện các dạng chữ linh hoạt và nét vẽ tự nhiên tạo ra ấn tượng đặc biệt.
  • Brothership là một kiểu chữ hiển thị được trang bị một số ký tự thay thế và viền chữ tùy chỉnh để giúp bạn tạo ra những đoạn text đẹp và cuốn hút.
  • Bạn có thể dùng Brothership để thiết kế các dự án có tính ứng dụng cao như: trang phục, đồ dùng, nhãn hiệu, logotype, áp phích, trích dẫn, bìa sách, thể thao, in ấn và quảng cáo.

Kiểu chữ này được cung cấp miễn phí cho MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN, để mua phiên bản đầy đủ và giấy phép thương mại: MUA TẠI ĐÂY

Link tải font việt hóa Brothership

Chặn quảng cáo và script link sẽ bị ẩn
Chặn Quảng cáo và Script Link sẽ bị ẩn

Để có thể tải font, bạn cần tắt các trình chặn quảng cáo của browser theo các bước sau:

Cách tắt chặn quảng cáo
Cách tắt chặn quảng cáo

Lưu ý sử dụng

  • Vui lòng tôn trọng quy tắc Team Fzcopy bài viết vui lòng để lại link bài viết này
  • Font chia sẻ với mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại, ủng hộ tác giả trước khi bạn bắt đầu các dự án kiếm tiền nhé!

Đề xuất font viết tay tương tự

Font chữ đẹp the trickster việt hóa

Font chữ đẹp The trickster Việt hóa

Posted on
Font Chữ Đẹp The Trickster Việt Hóa bởi FontZin, là dạng font viết tay có nhiều glyphs thay thế, các ký tự viết tay đẹp và có quy tắc gõ…
4.9/5 - (13 bình chọn)

Liên hệ

Xem thêm font việt hóa khác